Sunday, September 13, 2009

Cenon Bibe 'nagmura' sa Balik Islam?

BIGYANG PANSIN po natin itong POST ng BALIK ISLAM:

Sabi niya:
"Mga kaibigan may nagtext po sa atin na isang kapatid na Muslim, patungkol po ito mga kaibigan sa isang Katanungan nitong si Mr. Cenon Bibe; pagmasdan nyo po ang reply nitong nagbabaitbaitang si Mr. Cenon Bibe mga kaibigan; ito po ang reply nitong si Mr. Cenon Bibe sa katext nyang Muslim mga giliw na tagasubaybay;

Cenon Bibe; [text reply]
"Bakit? MAY ALAM KA BA? BAKIT D MO MASABI KUNG DIYOS MISMO ang NAGSUGO SA PROPHETA NYO? Inaamin mo bang tanga ka?"

Iyan po ang napakabait na reply nitong si Mr. Cenon Bibe sa kanyang katext mga kaibigan na isa po'ng Muslim.

CENON BIBE:
GUSTO pa po PALABASIN nitong BALIK ISLAM na ito na NAPAKABAIT NILA at TAYO ang NAGSASALITA ng MASAMA.

ALAM na po natin na PALAMURA at MASAMA ang UGALI nitong mga BALIK ISLAM na NANINIRA sa ATIN.

At para MAILAGAY NATIN sa KONTEKSTO ang TEXT KO SA ITAAS na ipinadala ko sa BALIK ISLAM na NAGPAPANGGAP na PARI na si ARIEL BILLO ay heto po ang KONTEKSTO NIYAN.

Tulad po ng LAGI nilang GINAGAWA ay PINAGMUMURA na naman po AKO nitong BALIK ISLAM sa CELLPHONE

TINANONG ko po kasi itong ARIEL BILLO ng TANONG na HINDI MASAGOT ng LAHAT ng BALIK ISLAM: KUNG DIYOS BA MISMO ANG NAGSUGO SA PROPETA NG ISLAM.

Heto po ang TEXT ng NAGBABAIT-BAITAN na BALIK ISLAM:
"Di naman cguro mga TANGA KATULAD MO ang mga nagbabasa ng blog mo, eh tingin ko sa kablog mo ang galig eh at maraming humahanga dyan sa kablog mong iyan!"

"kitang-kita eh nilalampaso ka ng kablog mo!"

CENON BIBE: Kita po ninyo, TANGA raw ako.



Heto pa po ang sabi ng NAGBABAIT-BAITAN na BALIK ISLAM:
"tanong ng mga TANGA yang mga katanungan mo eh di naman ako tangang katulad mo para patulan ko yang mga KATANGAHAN MO!"

CENON BIBE:
Ayan po, nakita n'yo? MINURA na naman AKO. Tanong lang daw ng TANGA ang mga katanungan ko at TANGA raw ako.

So, TINANONG KO SIYA. Iyan ang binanggit ng BALIK ISLAM sa itaas.

TINANONG ko itong NAGBABAIT-BAITAN na BALIK ISLAM:
"Bakit? MAY ALAM KA BA? BAKIT D MO MASABI KUNG DIYOS MISMO ang NAGSUGO SA PROPHETA NYO? Inaamin mo bang tanga ka?"

Paki pansin po na HINDI KO SIYA MINURA. TINATANONG KO SIYA kung "INAAMIN" NIYA na "TANGA" SIYA.

SIYA na po kasi ang MISMONG NAGSABI na TANONG ng "TANGA" yung TANONG KO E.

Ang kapuna-puna ay kung tanong yon ng "TANGA" ay BAKIT HINDI NIYA MASAGOT yung TANONG?

Iyan po yung tanong ko sa kanya na "INAAMIN MO BANG TANGA KA?"

MAGALING lang po talaga itong mga BALIK ISLAM na ito sa PAGBALUKTOT at PAGSISINUNGALING.

PINALALABAS NILA na MABAIT SILA at MALINIS. Gusto pa nilang palabasin na sila ang "biktima."

Pero SINO po ba ang TOTOONG mga PALAMURA at SINUNGALING?

NAKAKAAWA na lang po ang mga NALOLOKO NILA.

4 comments:

  1. mga nagbebenta ng DVD YAN CENON-
    ganyan talaga ang mga yan- pag hinipo mo
    and DVD bilhin mo- pag di mo binili - sinira mo

    tsk tsk

    ReplyDelete
  2. mas kayo ang masamang mag mura wag nga kayong feeling mabait hndi nman totoo...

    ReplyDelete
  3. Balik-Islams, careful with ur words!

    ReplyDelete
  4. aha kau ba ang tinatawag na kristiano? hindi dahil saulado nyo ang buong bible ay tama ka. basahin mo kya isa isa ang mga post mo hindi ka naman nanghihikayat ng tao para bumalik sa diyos... sa mga nababasa ko nakikipag away ka lang gamit ang pangalan ng diyos.. tama po ba yan.? kung tama sa paningin mo ndi ka dapat naninirA ng ibang tao o balik islam man iyan. bakit parang nanggagalaiti ka sa galit kung may kristyano na ngbalik islam. ito ang pinili nila respitohin mo ndi ung kasalanan ng iba ibabato mo sa mga ngbalik islam. sa galing mo sa bibliya kasing galing mo sa panghuhusga ng iba.... dati akong kritiano pero ngaun muslim na ako.... ang diyos ay nasa langit yon ang pinaniniwalaan ko diyos ng lahat gumawa ng langit at.lupa....

    ReplyDelete